Audio + E-Book Course

Adverwriting

“เขียนโฆษณาให้ลูกค้าขอซื้อ”

Adverwriting คอร์สสอนเขียนโฆษณา…

“เปิดสวิทช์จิตใต้สำนึกจอมซื้อของลูกค้า”

ให้เคลิบเคลิ้มจนยอมควักกระเป๋าออกมาโดยไม่รู้ตัว

เรียนแล้วเป็นยังไง ไปฟังคำตอบจากนักเรียนของผมดูนะครับ

เนื้อหามี 3 ส่วน 50 บทเรียน

บทที่ 1 ทางลัดสู่(หัว)ใจลูกค้า
[Mind]

บทที่ 2 ผู้ซึ่งเป็นที่รักของคนทุกคน
[Love]

บทที่ 3 แบบนี้เป็นใครก็ต้องชอบ
[Preference]

บทที่ 4 อารมณ์และความทรงจำ
[Emotion]

บทที่ 5 ความเชื่อและเหตุผล
[Belief]

บทที่ 6 เมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ
[Change]

บทที่ 7 การทำงานของความสุข
[Happiness]

บทที่ 8 อย่าปล่อยให้เครียด
[Stress]

บทที่ 9 แรงขับตามธรรมชาติ
[Life Forces]

บทที่ 10 สัตว์สังคม
[Social Anima]

บทที่ 11 จะดีจะร้าย ต้องเปรียบเทียบถึงจะรู้
[Comparison]

บทที่ 12 ตอบแทนบุญคุณ
[Reciprocation]

บทที่ 13 ความสนใจอันจำกัด
[Attention]

บทที่ 14 กลไกแห่งการยึดติด
[Adherence]

บทที่ 15 เบื้องหลังทุกการกระทำ
[Action]

15 บทเรียนที่จะทำให้คุณจะได้รู้ว่า อะไรคือ “สวิทช์” ที่คุณสามารถเปิดเพื่อกระตุ้นให้คนลงมือทำ

บทที่ 16 ธุรกิจของคุณ
[Business]

บทที่ 17 เส้นทางที่ถูก
[Routes]

บทที่ 18 อย่าโฆษณาธุรกิจน่าเบื่อ
[Niche]

บทที่ 19 ระยะหวังผล
[Stages]

บทที่ 20 ตัวแทนกลุ่มเป้าหมาย
[Persona]

บทที่ 21 กลุ่มเป้าหมายของคุณร้อนแค่ไหน
[Temperature]

บทที่ 22 ทำไมเขาถึงต้องเลือกคุณ
[Differentiation]

7 บทเรียนที่จะพาคุณไป วิเคราะห์ธุรกิจ สินค้า และกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเค้นเอาข้อมูลเฉพาะของธุรกิจคุณออกมาเขียนโฆษณา

บทที่ 24 ประโยชน์ ประโยชน์ และประโยชน์
[Benefit]

บทที่ 25 เข้าร่วมบทสนทนาที่มีอยู่แล้ว
[Existing Conversation]

บทที่ 26 เรียบง่าย ได้ใจความ
[Simplicity]

บทที่ 27 นี่คือเรื่องของคุณ
[Getting Personal]

บทที่ 28 ยิ่งยาว ยิ่งดี
[Length Implies Strength]

บทที่ 29 โดยสรุปแล้ว
[Bottom Line]

บทที่ 30 หนึ่งไอเดียเด็ด
[Big Idea]

บทที่ 31 ใครๆก็อยากรู้อยากเห็น
[Curiosity]

บทที่ 32 พลังของความกลัว
[Fear]

บทที่ 33 ถักทอความฝัน
[Dream]

บทที่ 34 กำกับหนัง
[Movie]

บทที่ 35 ไอดอล
[Role Model]

บทที่ 36 เรื่องเล่าของฮีโร่
[Story]

บทที่ 37 ถามคำถาม
[Question]

บทที่ 38 มอบคุณค่า แล้วหวังผลตอบแทน
[Value]

บทที่ 39 ราคานี้เหมาะสมแล้ว
[Price Justification]

บทที่ 40 แค่ใบ้ก็พอ
[Hint]

บทที่ 41 ผู้มีอำนาจ
[Authority]

บทที่ 42 หลักฐานทางสังคม
[Social Proof]

บทที่ 43 ทำลายทุกข้อโต้แย้ง
[Rejection List]

บทที่ 44 สร้างราคาให้เขายึดเกาะ
[Price Anchor]

บทที่ 45 ตัวเลือกหลอก
[Decoy]

บทที่ 46 แสดงความรับผิดชอบ
[Responsibility]

บทที่ 47 ก็ของมันหายาก
[Scarcity]

บทที่ 48 ทำให้เป็นเรื่องง่าย
[Ease]

บทที่ 49 โอ้! อีกเรื่องนึงนะ
[One More Thing]

บทที่ 50 เขียนขายสไตล์ “อินคัม อิน คลิก”
[Income in click Sales Copy]

27 บทเรียนที่จะพาคุณไป เขียนโฆษณาด้วยเทคนิค Copywriting จากสวิทช์ในส่วนแรก และจากข้อมูลธุรกิจของคุณในส่วนที่สอง

และ 1 บทเรียนสุดท้าย ที่สรุปวิธีการเขียนโฆษณาในแบบของผม ซึ่งนักเรียนให้คำนิยามว่า…

และนั่นคือสิ่งที่คุณจะทำได้หลังเรียนจบ

50 บทเรียนในคอร์สนี้ คุณจะได้รู้ว่าเวลาเขียนโฆษณาแต่ละครั้ง…

What = คุณควรจะเขียนอะไร

Why = เขียนสิ่งนั้นไปทำไม กลุ่มเป้าหมายอ่านแล้วจะเกิดผลลัพธ์อะไร

How = จะเขียนสิ่งนั้นได้ยังไง รวมทั้งตัวอย่างการเขียนโฆษณาจริงๆ และเทคนิคต่างๆที่มีในวงการการเขียนโฆษณา อย่างเช่น…

เทคนิค Pattern Interupt ที่ทำให้ลูกค้าที่ยังไม่ยอมซื้อ ต้องคิดถึงคุณอยู่ตลอดจนอดใจไม่ไหวต้องกลับมาซื้อ (ไม่ใช่การยิงแอด Retargeting นะครับ ถ้าคุณทำ Pattern Interupt เป็น เห็นโฆษณาครั้งเดียวเขาก็จำคุณได้ไม่ลืมแล้ว)

เทคนิค Movie Directing ที่ทำให้ลูกค้าได้ลองใช้สินค้าของคุณตั้งแต่ยังไม่ได้สั่งซื้อ

เทคนิค Microcommitment ที่ทำให้ลูกค้าเห็นด้วยกับทุกสิ่งที่คุณนำเสนอ

เทคนิค Vaccination ที่ทำให้โฆษณาของคุณดูเหมือนจะอ่อนแอลงนิดหน่อยในตอนแรก แต่กลับมาทรงพลังกว่าเก่าเยอะ

หรือ เทคนิค Rejection List ที่ปิดตายทุกข้อโต้แย้งที่มีอยู่ในหัวของลูกค้า

ถ้ารู้จักเทคนิคเหล่านี้แค่เพียง 1 เทคนิค โฆษณาของคุณก็จะทำผลลัพธ์ได้มากกว่าเดิมเยอะมากแล้ว

แต่ในคอร์ส Adverwriting อัดแน่นถึง กว่า 20 เทคนิค!!!

มันคือวิธีเขียนโฆษณาทั้งหมดที่ผมทดสอบและใช้จริงมาตลอดชีวิตการทำธุรกิจ และการยิงแอดครับ

แล้วคุณจะไม่มีวันเขียนโฆษณาที่ขายไม่ได้ อีกต่อไป

“มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนักธุรกิจออนไลน์สายเน้นผลลัพธ์!”

คอร์ส Adverwriting เป็นคอร์สออนไลน์ที่คุณสามารถเข้าเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ และเข้าเรียนซ้ำได้ไม่มีจำกัด

หลังจากสมัคร ผมจะเรียนเชิญเข้าร่วมกลุ่มปิดที่มีสมาชิกกว่าพันคน

“อัพเดตเนื้อหาฟรี”

คอร์ส Automatic Facebook Ads เป็นคอร์สออนไลน์ที่คุณสามารถเข้าเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ และเข้าเรียนซ้ำได้ไม่มีจำกัด

และเนื่องจาก Facebook Ads เป็นเครื่องมือการตลาดดิจิตอลที่จะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ เผลอแป็บเดียวความรู้ที่มีก็เก่าซะแล้ว คุณจึงต้องคอยอัพเดตความรู้ใหม่ๆอยู่ตลอด

ซึ่งสมาชิกของ Income in click จะได้รับการอัพเดตเนื้อหาให้เพิ่มฟรีตลอด

หลังจากสมัคร ผมจะเรียนเชิญเข้าร่วมกลุ่มปิดที่มีสมาชิกกว่าพันคน

กลุ่มนี้เต็มไปด้วยคนยิงแอดเทพๆ ที่จะมาถามตอบ แชร์ประสอบการณ์ยิงแอด และช่วยกันแก้ปัญหาน่าปวดหัว

คุณจะได้อยู่ท่ามกลางนักธุรกิจออนไลน์ที่กำลังพยายามกันเต็มที่ คอยมาช่วยเหลือกันและกัน

และเผื่อคุณมีคำถามสงสัย หรืออยากปรึกษาเรื่องโฆษณา จะได้พูดคุยกับผมได้ตลอดเวลาครับ

กลุ่มนี้เป็นกลุ่มปิด รับเฉพาะนักเรียนของ Income in click Thailand นะครับ

คอร์สนี้ คือจิ๊กซอที่คุณตามหาอยู่รึเปล่า?

คุณเบื่อกับการคอยวิ่งตามหาสูตรลับการยิงแอด และวิ่งตามเทรนด์โฆษณาใหม่ๆอยู่ตลอดหรือยังครับ?

ปีที่แล้ว “เขา” ก็บอกว่าต้องมี Sale Page ต้องยิงแอด Conversion ปีนี้ต้องระวัง iOS14 ต้องยิงแอดในติ๊กตอก ต้องทำวิดีโอ ฯลฯ

เทรนด์พวกนี้เปลี่ยนไปไม่มีวันจบ (ทั้งๆที่ไอ้ “เขา” เนี่ยก็ไม่รู้ว่ามันเป็นใคร!)

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะกี่ร้อยกี่พันปี นั่นคือจิตใจของ “มนุษย์” ครับ

ถ้าคุณขายของให้ “คน” อยู่ และคุณเข้าใจคนซึ่งเป็นลูกค้าจน รู้วิธีเปิดสวิทช์ซื้อของพวกเขาได้

คุณก็ไม่ต้องไปสนใจเทรนด์ใหม่ๆนักหรอกครับ ทำโฆษณาที่ขายได้จริงขึ้นมา ยิงแอดง่ายๆ ตั้งค่าสบายๆ แล้วรอรับตังค์ก็พอ

แบบนี่ใช่สิ่งที่คุณตามหาไหมครับ?

แต่คอร์สนี้ไม่เหมาะกับคุณ ถ้า…

1. ถ้าคุณยิงแอดไม่เป็น

คอร์ส Adverwriting ทำขึ้นเพื่อนักเรียนที่เรียนยิงแอดกับ Income in click โดยเฉพาะ ซึ่งทุกคนยิงแอดกันเป็นหมดแล้ว แต่อยากได้ผลลัพธ์ที่มั่นคง และโฆษณาที่ขายได้ยาวๆ

ก็เลยไม่มีวิธีอื่นนอกจากเขียนโฆษณาขายให้เก่ง

ในคอร์สไม่มีการพูดถึงการตั้งค่าโฆษณาแม้แต่นิดเดียวครับ

ดังนั้น ถ้าคุณเขียนโฆษณาขายได้ แต่ไม่รู้จะส่งมันไปหากลุ่มเป้าหมายได้ยังไง คอร์สนี้ไม่เหมาะกับคุณ

2. ถ้าคุณมองหาสูตรลับการยิงแอดอยู่

สำหรับผม (ซึ่งมีนักเรียนมาเรียนยิงแอดด้วยเกือบ 2,000 คน) ผมยิงแอดแบบโคตรง่ายให้กับทุกธุรกิจที่ทำอยู่ ไม่มีอะไรซับซ้อน แค่ “4 ขั้นตอน” ก็ยิงแอดหาคนที่ใช่ที่สุดได้แล้ว

ที่เหลือเป็นเรื่องของตัวโฆษณาล้วนๆ

ไม่อยากทำให้ผิดหวังเลย แต่การยิงแอดไม่มีสูตรลับหรอกครับ แค่ทำโฆษณาให้ขายได้จริง แล้วยิงไปหาคนที่ใช่ การยิงแอดมันก็มีแค่นี้แหละครับ

3. ถ้าคุณคิดว่าสินค้าของตัวเองเป็นสินค้าทั่วไป ลูกค้าเห็นแล้วชอบก็ซื้อ ไม่ชอบก็ไม่ซื้อ เขียนโฆษณาให้ดีขึ้นก็ไม่มีผลอะไร

ถ้าคุณมองสินค้าตัวเองแบบนั้น แปลว่าคุณไม่ได้ “อิน” กับมัน (เผลอๆตัวคุณเองยังไม่อยากซื้อใช้เองเลยด้วย)

ผมก็ไม่รู้วิธีช่วยให้คุณขายดีได้เลยจริงๆครับ

แต่ถ้าคุณเชื่อว่าคุณ “มีของ” แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะนำเสนอของนั้นออกมายังไง ในคอร์สมีสอนนะครับ

4. ถ้าคุณมองว่า “คำพูด” ไม่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ

ถ้าคุณรู้สึกว่าการขายสินค้า แค่ถ่ายรูปแล้วก็ยิงแอดโฆษณาก็น่าจะขายได้ ไม่ชอบเขียน ไม่อยากเขียนให้เสียเวลา เอาเวลาไปหาสูตรยิงแอดเจ๋งๆดีกว่า

แบบนี้ คอร์ส Adverwritng จะไม่มีประโยชน์ใดๆกับคุณเลยครับ

และผมจะรู้สึกเสียดายมาก ที่อุตส่าลดราคาลงมาเหลือเพียง 1,990 บาท

คุณกำลังจะได้ของดีในราคาถูกสุดๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆปรับขึ้นทีละ 1,000 บาท

ถ้าคุณอ่านมาจนถึงตรงนี้ แล้วมั่นใจว่าวิธีเขียนโฆษณาสะกดจิตลูกค้า คือสิ่งที่คุณอยากรู้จริงๆ ณ ตอนนี้เลย

รีบสมัครก่อนราคาเริ่มปรับขึ้นนะครับ

วิธีสมัครคอร์ส Adverwriting  ราคา 1,990 

  1. คลิกปุ่ม “สมัครเรียน”
  2. กรอกข้อมูล
  3. โอนชำระเงิน
  4. แอดไลน์ แจ้งชำระเงิน

โอ้ว! อีกเรื่องนึงครับ…

ถ้าคุณรู้สึกว่าคอร์สนี้สอนแต่ความรู้พื้นๆ มีแต่วิธีเขียนโฆษณาง่ายๆที่รู้หมดแล้ว ทักมาแจ้งผมภายใน 30 วันได้เลยครับ ผมยินดีคืนเงิน 100% เต็ม โดยไม่ถามซักคำ

นั่นหมายถึงคุณไม่มีอะไรต้องเสี่ยง

ความเสี่ยงเดียวของคุณคือการปล่อยให้ตัวเองเสียเงินค่าแอดไปกับโฆษณาที่มันขายไม่ได้ต่อไปเรื่อยๆ

ซึ่งคุณจะแก้ไขมันได้ หลังเรียนคอร์สนี้แน่นอนครับ การีนตี!

คลิกสมัครเรียนเล้ย

ยังไม่แน่ใจว่าคอร์สนี่เหมาะกับตัวเองรึเปล่าใช่ไหมครับ?

บางทีลิสต์คำถามที่พบบ่อยเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ครับ

 

เป็นคอร์สออนไลน์ ล็อกอินเข้าเรียนบนเว็บไซต์

สามารถเข้าเรียนได้ตามสะดวก และเรียนซ้ำได้ตลอดเวลาครับ

ปล. ไม่ได้เรียนในกลุ่มเฟสบุคนะครับ กลุ่มเฟสบุคมีไว้พูดคุย ปรึกษากันเฉยๆ

เป็น Audio Book และ E-Book ครับ เลือกฟังหรือเลือกอ่านได้ตามถนัดเลยครับ

 

ไม่เหมาะครับ

จริงๆถ้าจะเรียนรู้วิธีเอาไปทำคอนเท้นก็ได้แหละครับ แต่ผมว่าอุตส่าห์เสียตังค์แล้ว ควรจะเอาไปใช้งานให้ได้เงินดีกว่า

ในคอร์สสอน Copywriting เขียนขายเน้นๆเลยครับ ถ้าไม่เอาไปใช้ขายก็น่าเสียดายครับ

จริงๆแล้วคอร์สนี้ไม่ได้สอนแค่การเขียนครับ แต่สอน “วิธีการนำเสนอ” แบบที่พิสูจน์แล้วว่า ทำให้ขายสินค้าได้

แม้จะทำโฆษณาเป็นวิดีโอ แต่ผมคิดว่าคุณก็คงต้องเรียบเรียงการนำเสนอถูกไหมครับ?

และคุณก็ต้องเขียนสคริปต์ก่อนจะทำวิดีโอ จริงไหมครับ?

ถ้าเป็นแบบนั้น คอร์ส Adverwriting จะเป็นประโยชน์กับคุณแน่นอน

ปล. โฆษณาที่ขายดีที่สุดของผมก็เป็นวิดีโอนะครับ

 

ได้ครับ สอนตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าจะเขียนบรรทัดแรกของโฆษณายังไงอ่ะครับ

 

ไม่ได้ครับ

หากตรวจพบในระบบ จะถูกแบนทันที

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ได้ มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถใช้งานเว็บไซต์นี้ได้อย่างเป็นปกติ

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Facebook

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Facebook เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Facebook ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Line

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Line เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Line ได้

บันทึก