วิธีเพิ่มยอดขาย 1,000 เท่า ทันที!

มองหาวิธีเพิ่มยอดขายจากโฆษณา คอนเท้นที่คุณทำอยู่รึเปล่าครับ? ในบทความนี้จะเล่าถึงเคล็ดลับที่ทำให้หนังสือเล่มนึง ขายดีขึ้น 1,000 เท่า โดยเปลี่ยนองค์ประกอบแค่ 1 อย่าง สิ่งนั้นคืออะไร มาดูกันครับ

แชร์บทความนี้

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

นอร่า เฮย์เดน ค้นพบวิธีการเพิ่มยอดขายหนังสือถึง 1,000 เท่า ด้วยการเปลี่ยนองค์ประกอบสำคัญแค่อย่างเดียว

ในปี 1982 นอร่า เฮย์เดน นักเขียนชาวอเมริกัน เปิดตัวหนังสือเกี่ยวกับความรักเล่มหนึ่ง
 
มันมีชื่อว่า Astro-Logical Love
 
Astrology แปลว่า โหราศาสตร์ ดังนั้น ถ้าหนังสือเล่มนี้แปลเป็นไทย ก็น่าจะชื่อประมาณ “ความรักตามหลักโหราศาสตร์”
 
ในสมัยนั้นโดยส่วนมาก การสั่งพิมพ์หนังสือขั้นต่ำจะอยู่ที่ 5,000 เล่ม ซึ่งนั่นคือ Lot แรกที่เธอได้หนังสือมา
 
โชคร้ายที่ยอดขายไม่ดีนัก เธอขายหนังสือไปได้ทั้งหมดเพียง 2,000 เล่ม
 
สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจนำมาลดราคา และขายตามตลาดนัด ในราคาเพียง 99 เซ็น (ประมาณ 30 บาท)
 
บังเอิญว่า มีเจ้าของสำนักพิมพ์ใน New York คนนึงไปเห็น และซื้อมาอ่านครับ
 
พออ่านจบ เขาก็คิดในใจว่า “ไอ้เ-ี้ย หนังสือเล่มนี้แม่งอย่างเจ๋ง”
 
“นี่มันเขียนเกี่ยวกับ วิธีดึงดูดสาวๆนี่หว่า”
 
เขาติดต่อนอร่าเพื่อขอสิทธิ์ในการตีพิมพ์ โดยมีข้อแม้อย่างเดียว คือจะขอเปลี่ยนชื่อหนังสือ
 
เนื้อหาด้านในเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่จาก Astro-Logical Love กลายเป็น
 
How to Satisfy a woman every time “and have her beg for more!”
 
แปลเป็นไทยก็คือ “วิธีทำให้ผู้หญิงพึงพอใจทุกครั้ง และร้องอ้อนวอนขอจากคุณอีก”
 
หนังสือเล่มนี้ขายไป 2.3 ล้านเล่มภายในเวลา 18 เดือน และพึ่งทะยานขึ้นเป็น #1 New York Time Best Seller
 
นั่นแหละครับ วิธีการเพิ่มยอดขาย 1,000 เท่าทันที
 
แค่เปลี่ยน “หัวเรื่อง” (Headline) ได้เรื่องเลย
 
ครั้งต่อไปที่จะทำโฆษณา อย่าลืมดูหัวเรื่องของตัวเองให้ดีก่อนนะครับ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บทความล่าสุด

Article

Cookiepocalypse คืออะไร? รับมือยังไงดี?

เคยได้ยินคำว่า Cookiepocalypse ไหมครับ? สำหรับคนไทยคำนี้อาจจะไม่คุ้นหูนัก แต่สำหรับธุรกิจออนไลน์ในต่างประเทศ นี้ถือเป็นคำที่น่ากลัวสำหรับวงการธุรกิจออนไลน์กันพอสมควรเลยครับ บทความนี้จะพาไปพูดคุยกันว่ามันคืออะไร และจะรับมือได้ยังไงบ้าง

Article

Quarter 4 ช่วงเวลาสุดหินของการยิงแอด!

ช่วงส่งท้ายปีของทุกปี ถือเป็นช่วงที่วงการช็อปปิ้งคึกคักเป็นพิเศษ เรื่องนี้เป็นทั้งข้อดีอาจเพิ่มตังค์ใหนกระเป๋านักธุรกิจออนไลน์ หรืออาจเป็นข้อเสียที่ทำให้หมดตัวจากค่ายิงแอดก็ได้ บทความนี้จะพาไปดูว่าเพราะอะไร และจะรับมือกับการตลาดออนไลน์ใน Quarter 4 ได้ยังไง

Follow Income in click Thailand

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ได้ มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถใช้งานเว็บไซต์นี้ได้อย่างเป็นปกติ

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Facebook

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Facebook เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Facebook ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Line

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Line เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Line ได้

บันทึก