4 ขั้นตอนทำแอดโฆษณา

สะกดจิตลูกค้าจนต้อง “ขอซื้อ”

ถึงทุกท่าน ที่มั่นใจว่าสินค้าตัวเอง “มีดี” แต่ยิงแอดเท่าไหร่ก็ยัง “ขายไม่ดี”

ลืมเคล็ดลับการยิงแอดไปก่อนครับ!…

ต่อไปนี้คือ “4 ขั้นตอนการนำเสนอโฆษณา” ที่จะทำให้คุณเห็นผลลัพธ์แตกต่างจากเดิมทันที โดยที่ยังไม่ต้องไปมองหาสูตรยิงแอดท่ายาก และไม่ต้องกังวลกับการปรับระบบของเฟสบุคในอนาคต

เพราะมันคือการทำโฆษณาที่ เล่นกับจิตใจของมนุษย์ ซึ่งไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

นี่คือวิธีที่นักธุรกิจออนไลน์เก่งๆทั่วโลกใช้ทำโฆษณา และยิงแอดจนขายดีได้ แม้ว่าคู่แข่งจะตัดราคาขายถูกกว่าหลายสิบเท่า!

4 ขั้นตอนมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

1. เริ่มพูดถึงปัญหาก่อน

สินค้าทุกชิ้นที่คนยอมควักเงินซื้อ เป็นเพราะมันแก้ปัญหาบางอย่างได้ครับ

เราซื้อข้าวกิน เพราะปัญหาความหิว

เราซื้อยาสีฟัน เพราะปัญหาฟันไม่สะอาด

เราซื้ออาหารเสริม เพราะปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับสุขภาพ

ดังนั้น ปัญหานี่แหละครับ ที่จะเป็นตัวดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด

แต่…

สินค้าเดียวกันเป๊ะๆ ต่างคน อาจซื้อเพื่อแก้ปัญหาที่ต่างกัน

ประเด็นคือ “คุณรู้ปัญหาที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายรึเปล่า?”

ยกตัวอย่างครับ

ร้านขายอาหารทั่วไป มักจะมองว่า “ข้าวผัดกระเพรา” มีเพื่อแก้ปัญหาความหิว

ถ้าร้านเหล่านี้ทำโฆษณา มันก็จะออกมาเป็นโฆษณาที่มีรูปอาหาร และบอกราคา ซึ่งก็เหมือนกับคู่แข่งทุกร้าน แล้วมันก็จะขายไม่ได้

แต่มีบางร้าน ที่มองว่าข้าวผัดกระเพราของที่ร้าน  แก้ปัญหาผัดกระเพราปลอมๆแบบที่ร้านอื่นขาย

โฆษณาที่ออกมาก็คงจะเป็น…

“เบื่อไหม กับข้าวผัดกระเพราที่ผสมแครอท หัวหอม พริกหยวก หรือแม้แต่ข้าวโพด!! (แต่มีกระเพราอยู่กระจึ๋งนึง)”

แตกต่างจากโฆษณาขายอาหารทั่วไปเยอะเลยใช่ไหมล่ะครับ?

โฆษณาของคุณจะมีคนทัก มีคนซื้อมากแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่า…

“ปัญหาที่คุณพูดถึง มันสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายแค่ไหน”

แล้วคุณรู้รึเปล่าครับ ว่าปัญหาอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับลูกค้าของคุณ?

ถ้ารู้… โฆษณาของคุณก็ควรจะพูดถึงเรื่องนั้นก่อน

แต่ถ้าไม่รู้ เดี๋ยวผมมีวิธีค้นหา มาบอกครับ

2. บอกวิธีแก้ปัญหาและความแตกต่าง

สินค้าของคุณ แก้ปัญหาใหญ่นั้นได้ยังไง และทำไมเขาถึงต้องเลือกคุณด้วยล่ะ?

เช่น…

“พบกับ Real กระเพรา ที่ใส่ใบกระเพราเน้นๆ ไม่มีเครื่องเคียงแปลกๆให้รำคาญปาก

เผ็ดร้อนแบบไทย ด้วยพริกที่คัดสรรมาจากพริกทั่วโลกกว่าร้อยชนิด

กระเพราหมูสับ มันน้อยไม่เลี่ยน

กระเพราหมูกรอบ หนังกรอบเนื้อนุ่ม

กระเพราเนื้อดรายเอจ สำหรับสายเนื้อพรีเมี่ยม

ราดข้าวหอมมะลิคัดพิเศษ นุ่มละมุนลิ้น”

การพูดถึงปัญหาใหญ่จะดึงดูดความสนใจของ Prospect หรือกลุ่มเป้าหมายที่มีโอกาสซื้อจริงๆ

และการพูดถึงวิธีแก้ คือการกระตุ้นความต้องการของเขาครับ

สำหรับคนชอบกินกระเพราที่เบื่อกระเพราปลอมๆ ตัวอย่างข้างต้น ถือเป็นการบอกวิธีแก้ปัญนาที่น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะครับ?

3. ยื่นข้อเสนอดีๆปิดการขาย

หลังจากดึงดูดความสนใจด้วยปัญหา และกระตุ้นความต้องการด้วยวิธีแก้

ก็มาถึงจุดที่คุณ จะต้องปิดการขายด้วยข้อเสนอดีๆครับ เช่น

“ราคาเริ่มต้นจานละ 60 บาท

ชุดคอมโบ! เพิ่มเงินเพียง 20 บาท ได้แกงจืดหมูสับเกี้ยมบ๊วย ไปซดคู่กันให้คล่องคอ

พิเศษ! 10 ออร์เดอร์ของวัน แถมฟรีไข่ดาว ไข่เจียว หรือไข่ต้มยางมะตูม 1 ฟอง”

ตัวอย่างที่ยกมานี้ คือโฆษณาจากร้านกระเพราที่มีอยู่จริงนะครับ อยู่แถวๆอโศก

ในขณะที่ร้านอาหารอื่นกำลังลำบากกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ร้านนี้ขยายจาก 1 เป็น 2 สาขา

โดยการโฆษณาด้วยโพสต์ธรรมดา ไม่ได้เสียเงินยิงแอดซักบาท

คิดดูสิครับ! แม้แต่สินค้าธรรมดาๆอย่างข้าวผัดกระเพรา ยังสามารถทำโฆษณาออกมาได้น่าสนใจขนาดนี้ ทั้งๆที่ยังไม่ทันได้ใส่รูปอาหารให้ดูเลยด้วยซ้ำ!!

แน่นอน คุณเองก็ทำโฆษณาให้แตกต่างและสร้างยอดขายจริงได้ครับ

ถ้าคุณ “รู้ใจมนุษย์” จนทำให้เขารู้สึกคล้อยตามได้

และนั่นคือขั้นตอนสุดท้ายครับ

4. รู้ใจมนุษย์ และ “เปิดสวิทซ์ซื้อ” ในหัวของเขาให้เป็น

สัตว์ทุกชนิดจะมีกลไกบางอย่างที่คอยควบคุมพฤติกรรมอยู่ครับ

ยกตัวอย่างเช่น ไก่งวง

แม่ไก่งวง เป็นสัตว์ที่ดูแลลูกตัวเองไม่ต่างกับแม่ของมนุษย์

มันจะกกลูกเจี๊ยบตัวน้อยเพื่อให้ความอบอุ่น ทำความสะอาด และป้อนอาหารให้ลูกๆกิน

และมันจะเข้าจู่โจมพังพอน ซึ่งถือเป็นศัตรูโดยธรรมชาติของไก่งวงทันทีที่เจอ เพื่อปกป้องลูกๆให้ปลอดภัย

คุณคงกำลังคิดว่า แม่ไก่งวงฉลาดเหมือนคนเลยใช่ไหมล่ะครับ?

เปล่าเลยครับ

มันพร้อมดูแล “ทุกสิ่งทุกอย่าง” แบบเดียวกับที่ดูแลลูก…

ถ้า “สิ่งนั้น” ส่งเสียงว่า “จิ๊บๆ” ได้เหมือนลูกเจี๊ยบ

ขอแค่ถูกกระตุ้นด้วยเสียง “จิ๊บๆ” เท่านั้น

ถ้าคุณลองเอาตุ๊กตาพังพอนไปใกล้ๆแม่ไก่งวง มันจะกรีดร้อง จิก กัด ตบตีตุ๊กตาพังพอนจนเละเทะ

แต่…ถ้าคุณใส่เทปเสียงลงไปในตัวตุ๊กตาพังพอน และเปิดเทปให้พังพอนส่งเสียงร้อง “จิ๊บๆ” เหมือนลูกเจี๊ยบ

แม่ไก่งวงจะเข้ามาประคบประหงมตุ๊กตาพังพอนทันที!!

ใช่ครับ! พังพอนตัวเดียวกับที่พึ่งถูกซัดจนพรุนไปเมื่อซักครู่นั่นแหละ!!!

คิดดูอีกที แม่ไก่งวงนี่ก็ไม่ได้ฉลาดซักเท่าไหร่เลย ใช่ไหมล่ะครับ?

ในหัวของมัน เหมือนมีกลไกที่เป็น “สวิทช์เปิด-ปิด” อยู่

ขอแค่ไปเปิด “สวิทช์ลูก” ด้วยการทำเสียงจิ๊บๆ แม่ไก่ก็จะรักเหมือนลูก

และถ้าไปเปิด “สวิทช์ศัตรู”  ด้วยลักษณะหน้าตาที่เหมือนพังพอน แม่ไก่ก็จะตบตีทันที

ง่ายๆแค่นี้เอง

รู้อะไรไหมครับ? มนุษย์อย่างเราก็มีสวิทช์แบบนี้ในหัวเหมือนกัน!!

ในวงการโฆษณา เรื่องนี้ถูกพิสูจน์ผลลัพธ์กันมานานเป็นร้อยปีแล้วครับ

โรเบิร์ต ชาลดินี่ ผู้ชำนาญการโน้มน้าวระดับโลก เรียกการ เปิด-ปิดสวิทช์ แบบนี้ว่า Click – Whirr (คนไทยอ่านว่า คลิก – ไวร์)

Click (คลิก) ไม่ใช่การคลิกปุ่มนะครับ แต่มันคือการกระตุ้นที่ลงล็อกพอดี (จนเกิดเสียงคลิก)

Whirr (ไวร์) แปลว่า หวือ (เสียง หวือๆ)

คลิก – ไวร์ หมายถึง พอลงล็อกดังคลิกปุ๊บ ก็เดาได้ทันทีว่าจะเกิดพฤติกรรมอะไรตามมา

สาเหตุที่คุณเคยมีประสบการณ์แบบ…

“เล่นเฟสบุคเพลินๆ อ่านคอนเท้นอยู่ดีๆ รู้ตัวอีกทีโอนตังค์ไปซะแล้ว!!”

เป็นเพราะคุณได้เจอกับ “โฆษณาที่เปิดสวิทช์ซื้อในหัวคุณ” (คลิก) แล้วจิตใต้สำนึกของคุณก็ตอบรับมัน จนคุณตัดสินใจซื้อสินค้าไปโดยอัตโนมัติ (ไวร์)

อยากรู้ไหมครับ ว่าคุณจะ “เปิดสวิทซ์ซื้อ” ในหัวของลูกค้าได้ยังไง?

ถ้าอยากรู้ ผมรวบรวมวิธีทั้งหมดไว้ให้ ในคอร์สเรียนนี้แล้วครับ

Audio + E-Book Course

Adverwriting

“เขียนโฆษณาให้ลูกค้าขอซื้อ”

คอร์สสอนเขียนโฆษณา…

“เปิดสวิทช์ซื้อในหัวลูกค้า”

ให้เคลิบเคลิ้มจนยอมควักกระเป๋าออกมาโดยไม่รู้ตัว

ในคอร์สนี้ คุณจะได้…

 ได้รู้วิธีหยุดความสนใจของลูกค้า ด้วยการเลือกใช้ใช้สื่อโฆษณาให้ถูก Route ของการตัดสินใจซื้อ

 ได้รู้ว่าควรจะเริ่มเขียนโฆษณายังไง ตาม Stage ของกลุ่มเป้าหมาย

 ได้รู้วิธีที่จะไม่ทำให้กลุ่มเป้าหมายเบื่อ เพราะเขียนเนื้อหาโฆษณาไม่ตรง Temperature ของกลุ่มเป้าหมาย

 ได้รู้วิธีสร้าง Persona ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อค้นหาปัญหาที่สำคัญสำหรับเขา

 ได้รู้วิธีทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อทันทีที่เห็นโฆษณา ด้วย Big Idea 

 ได้รู้วิธีพูดในสิ่งที่กลุ่มเป้าหมายอยากได้ยิน ด้วยการเปลี่ยน Feature ให้เป็น Benefit

 ได้รู้วิธีพูดถึงปัญหาให้เขาอึ้งด้วย Pattern Interupt

 ได้รู้วิธีให้ลูกค้าลองใช้สินค้า โดยที่ยังไม่ได้ใช้สินค้าจริง ด้วย Movie Directing

 ได้รู้จักการสร้าง Microcommitment ให้เขาคล้อยตามตลอดการอ่านโฆษณา

 ได้รู้วิธีแทรก Price Justification ให้ลูกค้ารู้สึกว่าสินค้าโคตรคุ้มค่า

 ได้รู้วิธีฉีด Vaccine ให้โฆษณาแข็งแรงขึ้น

และคุณจะได้รู้เทคนิคการเปิดสวิทซ์ซื้อในหัวลูกค้าอีกมากมาย ใน 50 บทเรียน ที่ผมกลั่นมาจากประสบการณ์ยิงแอดทำธุรกิจจริงมาเกือบ 10 ปี

นี่คือวิธีที่ช่วยให้ผมทำธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงสุดๆ แต่โฆษณากลับถูกแชร์กันกระจาย จนเว็บไซต์ติดหน้าหนึ่งของ Google

นี่คือวิธีที่ทำให้ผมยิงแอดขายสินค้าของคนอื่นในต่างประเทศ และได้รับเงินค่า Commission อยู่เรื่อยๆ

และนี่คือวิธีที่ช่วยให้ผมขายคอร์สยิงแอดให้กับนักเรียนได้เกือบ 2,000 คน ภายในปีเดียว

โดยใช้โฆษณาแค่ตัวเดียวเท่านั้น!

คุณก็รู้ใช่ไหมครับ? ว่าคอร์สยิงแอด คือสินค้าที่คนแข่งกันตัดราคาขาย จนต่ำเตี้ยเรี่ยดินเหลือไม่กี่ร้อยบาท (หรือแม้แต่ 98 บาทก็ยังมี)

แต่ในขณะเดียวกัน ราคาคอร์สของผมขึ้นเอาๆ จนเกือบจะ 5,000 บาทแล้ว แต่ก็ยังมีคนซื้ออยู่ตลอด (ของมันก็ดีด้วยแหละครับ ถ้าไม่เชื่อลองดูได้เลย ที่นี่)

ทั้งหมด ก็เพราะวิธีเขียนโฆษณาแบบเปิดสวิทซ์ซื้อในหัวลูกค้า แบบที่คุณจะได้เรียนรู้ในคอร์ส Adverwriting นี่แหละครับ

ผมตั้งราคาเต็มของคอร์สนี้ไว้ที่ 9,900 บาท

เพราะนี่ไม่ใช่คอร์สสอนทำคอนเท้นอ่านสนุกๆ แต่มันคือคอร์สที่ “เน้นลงมือทำโฆษณาเพื่อเอาไปใช้หาเงิน” ซึ่งนักเรียนของผมบอกไว้ว่า…

ในคอร์ส คุณจะได้โบนัสอีก 4 อย่างครับ

 Bonus 1 : คอร์ส Copywriting 101

คอร์สที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับส่วนต่างๆของ Copywriting ตั้งแต่ Headline, Lead, Proof, Offre และ Call-To-Action รู้ว่ามันมีหน้าที่อะไร และรู้ว่าจะเขียนมันออกมายังไง

 Bonus 2 : คอร์ส Stunning Image Ads

คอร์สที่จะทำให้คุณได้รู้เทคนิคสร้างภาพโฆษณา 10 เทคนิค ที่พิสูจน์มาแล้วว่า “หยุดนิ้วโป้งของคนเห็นได้”

 Bonus 3 : ตัวอย่างโฆษณาจริงที่ผมใช้ ยิงแอดตัวเดียวขายได้กว่า 7 หลัก

ในบทสุดท้ายของคอร์ส คุณจะได้พบบทสรุปของทุกสิ่งที่ได้เรียนไป และผมจะยกตัวอย่างการใช้งานจริง ด้วยโฆษณาที่เขียนแนว Adverwriting ซึ่งพิสูจน์ผลลัพธ์มาแล้ว พร้อมทั้งแจกแจงให้เห็นว่าส่วนไหนของโฆษณา ใช้เทคนิคอะไร เพื่อให้คุณเอาไปทำตามได้เลย

 Bonus 4 : E-Book Advertising Big Idea

ความจริงแล้ว โฆษณาจะขายดีหรือไม่ดี อันดับแรกขึ้นอยู่กับ “ไอเดีย” เบื้องหลังโฆษณาชิ้นนั้นว่ามัน BIG พอรึเปล่า และคุณจะได้รู้วิธีสร้าง Big Idea ให้กับโฆษณาของคุณ จาก E-Book เล่มนี้

ทั้งหมดนี้ ทำให้นักเรียนที่ลงเรียนคอร์ส Adverwriting บอกกันไว้ว่า…

เครื่องมือยิงแอดจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ สูตรการยิงแอดจะมีมาใหม่เรื่อยๆ แต่จิตใจคนจะไม่เปลี่ยนไป และสวิทซ์ซื้อในหัวลูกค้าจะยังเป็นเหมือนเดิมเสมอ

สำหรับทักษะที่จะทำให้คุณนำหาหาเงินได้ตลอดชีวิต ราคา 9,900 บาท ไม่แพงเลยใช่ไหมครับ?

แต่… ถ้าคุณสั่งซื้อตอนนี้ ผมลดราคาให้ทันทีเหลือ 1,990 บาท

สาเหตุเดียวที่ผมยอมลดราคาลงให้กว่า 80% เป็นเพราะ เมื่อคุณได้เรียนคอร์สนี้แล้ว คุณจะ…

นั่นแหละครับ

แล้วผมค่อยไปเอากำไรจากคอร์สอื่น แต่…

ราคานี้กำลังจะปรับขึ้นแล้วจ้า

คอร์สเรียนของผมยิ่งขึ้นราคายิ่งขายดี! (ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรเหมือนกันครับ) และผมก็ขึ้นราคาอยู่ตลอด เพราะเนื้อหาในคอร์สมันไม่เหมาะจะเอาไปตัดราคาแข่งกับคนอื่นให้เสียของ

เพราะฉะนั้น ถ้าคุณอยากทำโฆษณาสะกดจิตลูกค้าให้เป็น รีบในราคาพิเศษตั้งแต่ตอนนี้นะครับ

วิธีสมัครคอร์ส Adverwiting ราคาพิเศษ 1,990

  1. คลิกปุ่ม “สมัครเรียน”
  2. กรอกข้อมูล
  3. โอนชำระเงิน
  4. แอดไลน์ แจ้งชำระเงิน

โอ้ว! อีกเรื่องนึงครับ…

ถ้าคุณรู้สึกว่าคอร์สนี้สอนแต่ความรู้พื้นๆ มีแต่วิธีเขียนโฆษณาง่ายๆที่รู้หมดแล้ว ทักมาแจ้งผมภายใน 30 วันได้เลยครับ ผมยินดีคืนเงิน 100% เต็ม โดยไม่ถามซักคำ

นั่นหมายถึงคุณไม่มีอะไรต้องเสี่ยง ทดลองเรียนคอร์สนี้ซัก 30 วัน ถ้าความรู้ที่ได้มันดาษๆ พื้นๆ แจ้งผมมาขอคืนเงินได้เลย

เพราะฉะนั้น “ถ้าคุณเบื่อค้นหาสูตรยิงแอด และอยากทำโฆษณาที่มันขายได้จริงๆซักที”

อย่ามัวแต่รอจนผมปรับราคาขึ้นนะครับ

คลิกสมัครเรียนเล้ย

ยังไม่แน่ใจว่าคอร์สนี่เหมาะกับตัวเองรึเปล่าใช่ไหมครับ?

บางทีลิสต์คำถามที่พบบ่อยเหล่านี้อาจช่วยคุณได้ครับ

 

เป็นคอร์สออนไลน์ ล็อกอินเข้าเรียนบนเว็บไซต์

สามารถเข้าเรียนได้ตามสะดวก และเรียนซ้ำได้ตลอดเวลาครับ

ปล. ไม่ได้เรียนในกลุ่มเฟสบุคนะครับ กลุ่มเฟสบุคมีไว้พูดคุย ปรึกษากันเฉยๆ

เป็น Audio Book และ E-Book ครับ เลือกฟังหรือเลือกอ่านได้ตามถนัดเลยครับ

 

ไม่เหมาะครับ

จริงๆถ้าจะเรียนรู้วิธีเอาไปทำคอนเท้นก็ได้แหละครับ แต่ผมว่าอุตส่าห์เสียตังค์แล้ว ควรจะเอาไปใช้งานให้ได้เงินดีกว่า

ในคอร์สสอน Copywriting เขียนขายเน้นๆเลยครับ ถ้าไม่เอาไปใช้ขายก็น่าเสียดายครับ

จริงๆแล้วคอร์สนี้ไม่ได้สอนแค่การเขียนครับ แต่สอน “วิธีการนำเสนอ” แบบที่พิสูจน์แล้วว่า ทำให้ขายสินค้าได้

แม้จะทำโฆษณาเป็นวิดีโอ แต่ผมคิดว่าคุณก็คงต้องเรียบเรียงการนำเสนอถูกไหมครับ?

และคุณก็ต้องเขียนสคริปต์ก่อนจะทำวิดีโอ จริงไหมครับ?

ถ้าเป็นแบบนั้น คอร์ส Adverwriting จะเป็นประโยชน์กับคุณแน่นอน

ปล. โฆษณาที่ขายดีที่สุดของผมก็เป็นวิดีโอนะครับ

 

ได้ครับ สอนตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าจะเขียนบรรทัดแรกของโฆษณายังไงอ่ะครับ

 

ไม่ได้ครับ

หากตรวจพบในระบบ จะถูกแบนทันที

Scroll to Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ได้ มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถใช้งานเว็บไซต์นี้ได้อย่างเป็นปกติ

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Facebook

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Facebook เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Facebook ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Line

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Line เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Line ได้

บันทึก