fbpx

4 ขั้นตอนทำแอดโฆษณา

สะกดจิตลูกค้าจนต้อง “ขอซื้อ”

 

ลืมเคล็ดลับการยิงแอดไปก่อนครับ!…

ต่อไปนี้คือ “4 ขั้นตอนการนำเสนอโฆษณา” ที่จะทำให้คุณเห็นผลลัพธ์แตกต่างจากเดิมทันที โดยที่ยังไม่ต้องไปมองหาสูตรยิงแอดท่ายาก และไม่ต้องกังวลกับการปรับระบบของเฟสบุคในอนาคต

เพราะมันคือการทำโฆษณาที่ เล่นกับจิตใจของมนุษย์ ซึ่งไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

นี่คือวิธีที่นักธุรกิจออนไลน์เก่งๆทั่วโลกใช้ทำโฆษณา และผมก็ได้พิสูจน์มาด้วยตัวเองแล้วกับธุรกิจหลายๆแบบว่า ขายโคตรดี!

ที่สำคัญ มันทำให้ผมสร้างผลลัพธ์ได้ แม้ว่าคู่แข่งจะตัดราคาขายถูกกว่าหลายสิบเท่า! แบบตัวอย่างที่คุณกำลังจะได้เห็น

4 ขั้นตอนมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

1. เริ่มพูดถึงปัญหาก่อน

สินค้าทุกชิ้นที่คนยอมควักเงินซื้อ เป็นเพราะมันแก้ปัญหาบางอย่างได้ครับ

เราซื้อข้าวกิน เพราะปัญหาความหิว

เราซื้อยาสีฟัน เพราะปัญหาฟันไม่สะอาด

เราซื้ออาหารเสริม เพราะปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับสุขภาพ

ดังนั้น ปัญหานี่แหละครับ ที่จะเป็นตัวดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด

แต่…

สินค้าเดียวกันเป๊ะๆ ต่างคน อาจซื้อเพื่อแก้ปัญหาที่ต่างกัน

ประเด็นคือ “คุณรู้ปัญหาที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายรึเปล่า?”

ยกตัวอย่างครับ

ร้านขายอาหารทั่วไป มักจะมองว่า “ข้าวผัดกระเพรา” มีเพื่อแก้ปัญหาความหิว

ถ้าร้านเหล่านี้ทำโฆษณา มันก็จะออกมาเป็นโฆษณาที่มีรูปอาหาร และบอกราคา ซึ่งก็เหมือนกับคู่แข่งทุกร้าน แล้วมันก็จะขายไม่ได้

แต่มีบางร้าน ที่มองว่าข้าวผัดกระเพราของที่ร้าน  แก้ปัญหาผัดกระเพราปลอมๆแบบที่ร้านอื่นขาย

โฆษณาที่ออกมาก็คงจะเป็น…

“เบื่อไหม กับข้าวผัดกระเพราที่ผสมแครอท หัวหอม พริกหยวก หรือแม้แต่ข้าวโพด!! (แต่มีกระเพราอยู่กระจึ๋งนึง)”

แตกต่างจากโฆษณาขายอาหารทั่วไปเยอะเลยใช่ไหมล่ะครับ?

โฆษณาของคุณจะมีคนทัก มีคนซื้อมากแค่ไหน ขึ้นอยู่กับว่า…

“ปัญหาที่คุณพูดถึง มันสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายแค่ไหน”

แล้วคุณรู้รึเปล่าครับ ว่าปัญหาอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับลูกค้าของคุณ?

ถ้ารู้… โฆษณาของคุณก็ควรจะพูดถึงเรื่องนั้นก่อน

แต่ถ้าไม่รู้ เดี๋ยวผมมีวิธีค้นหา มาบอกครับ

2. บอกวิธีแก้ปัญหาและความแตกต่าง

สินค้าของคุณ แก้ปัญหาใหญ่นั้นได้ยังไง และทำไมเขาถึงต้องเลือกคุณด้วยล่ะ?

เช่น…

“พบกับ Real กระเพรา ที่ใส่ใบกระเพราเน้นๆ ไม่มีเครื่องเคียงแปลกๆให้รำคาญปาก

เผ็ดร้อนแบบไทย ด้วยพริกที่คัดสรรมาจากพริกทั่วโลกกว่าร้อยชนิด

กระเพราหมูสับ มันน้อยไม่เลี่ยน

กระเพราหมูกรอบ หนังกรอบเนื้อนุ่ม

กระเพราเนื้อดรายเอจ สำหรับสายเนื้อพรีเมี่ยม

ราดข้าวหอมมะลิคัดพิเศษ นุ่มละมุนลิ้น”

การพูดถึงปัญหาใหญ่จะดึงดูดความสนใจของ Prospect หรือกลุ่มเป้าหมายที่มีโอกาสซื้อจริงๆ

และการพูดถึงวิธีแก้ คือการกระตุ้นความต้องการของเขาครับ

สำหรับคนชอบกินกระเพราที่เบื่อกระเพราปลอมๆ ตัวอย่างข้างต้น ถือเป็นการบอกวิธีแก้ปัญนาที่น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะครับ?

3. ยื่นข้อเสนอดีๆปิดการขาย

หลังจากดึงดูดความสนใจด้วยปัญหา และกระตุ้นความต้องการด้วยวิธีแก้

ก็มาถึงจุดที่คุณ จะต้องปิดการขายด้วยข้อเสนอดีๆครับ เช่น

“ราคาเริ่มต้นจานละ 60 บาท

ชุดคอมโบ! เพิ่มเงินเพียง 20 บาท ได้แกงจืดหมูสับเกี้ยมบ๊วย ไปซดคู่กันให้คล่องคอ

พิเศษ! 10 ออร์เดอร์ของวัน แถมฟรีไข่ดาว ไข่เจียว หรือไข่ต้มยางมะตูม 1 ฟอง”

ตัวอย่างที่ยกมานี้ คือโฆษณาจากร้านกระเพราที่มีอยู่จริงนะครับ อยู่แถวๆอโศก

ในขณะที่ร้านอาหารอื่นกำลังลำบากกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ร้านนี้ขยายจาก 1 เป็น 2 สาขา

โดยการโฆษณาด้วยโพสต์ธรรมดา ไม่ได้เสียเงินยิงแอดซักบาท

คิดดูสิครับ! แม้แต่สินค้าธรรมดาๆอย่างข้าวผัดกระเพรา ยังสามารถทำโฆษณาออกมาได้น่าสนใจขนาดนี้ ทั้งๆที่ยังไม่ทันได้ใส่รูปอาหารให้ดูเลยด้วยซ้ำ!!

แน่นอน คุณเองก็ทำโฆษณาให้แตกต่างและสร้างยอดขายจริงได้ครับ

ถ้าคุณ “รู้ใจมนุษย์” จนทำให้เขารู้สึกคล้อยตามได้

และนั่นคือขั้นตอนสุดท้ายครับ

4. สื่อสารด้วยหลักจิตวิทยามนุษย์

สัตว์ทุกชนิดจะมีกลไกบางอย่างที่คอยควบคุมพฤติกรรมอยู่ครับ

ยกตัวอย่างเช่น ไก่งวง

แม่ไก่งวง เป็นสัตว์ที่ดูแลลูกตัวเองไม่ต่างกับแม่ของมนุษย์

มันจะกกลูกเจี๊ยบตัวน้อยเพื่อให้ความอบอุ่น ทำความสะอาด และป้อนอาหารให้ลูกๆกิน

และมันจะเข้าจู่โจมพังพอน ซึ่งถือเป็นศัตรูโดยธรรมชาติของไก่งวงทันทีที่เจอ เพื่อปกป้องลูกๆให้ปลอดภัย

คุณคงกำลังคิดว่า แม่ไก่งวงฉลาดเหมือนคนเลยใช่ไหมล่ะครับ?

เปล่าเลยครับ

มันพร้อมดูแล “ทุกสิ่งทุกอย่าง” แบบเดียวกับที่ดูแลลูก…

ถ้า “สิ่งนั้น” ส่งเสียงว่า “จิ๊บๆ” ได้เหมือนลูกเจี๊ยบ

ขอแค่ถูกกระตุ้นด้วยเสียง “จิ๊บๆ” เท่านั้น

ถ้าคุณลองเอาตุ๊กตาพังพอนไปใกล้ๆแม่ไก่งวง มันจะกรีดร้อง จิก กัด ตบตีตุ๊กตาพังพอนจนเละเทะ

แต่…ถ้าคุณใส่เทปเสียงลงไปในตัวตุ๊กตาพังพอน และเปิดเทปให้พังพอนส่งเสียงร้อง “จิ๊บๆ” เหมือนลูกเจี๊ยบ

แม่ไก่งวงจะเข้ามาประคบประหงมตุ๊กตาพังพอนทันที!!

ใช่ครับ! พังพอนตัวเดียวกับที่พึ่งถูกซัดจนพรุนไปเมื่อซักครู่นั่นแหละ!!!

คิดดูอีกที แม่ไก่งวงนี่ก็ไม่ได้ฉลาดซักเท่าไหร่เลย ใช่ไหมล่ะครับ?

ในหัวของมัน เหมือนมีกลไกที่เป็น “สวิทช์เปิด-ปิด” อยู่

ขอแค่ไปเปิด “สวิทช์ลูก” ด้วยการทำเสียงจิ๊บๆ แม่ไก่ก็จะรักเหมือนลูก

และถ้าไปเปิด “สวิทช์ศัตรู”  ด้วยลักษณะหน้าตาที่เหมือนพังพอน แม่ไก่ก็จะตบตีทันที

ง่ายๆแค่นี้เอง

รู้อะไรไหมครับ?  มนุษย์อย่างเราก็มีสวิทช์แบบนี้ในหัวเหมือนกัน!!

ในวงการโฆษณา เรื่องนี้ถูกพิสูจน์ผลลัพธ์กันมานานเป็นร้อยปีแล้วครับ

โรเบิร์ต ชาลดินี่ ผู้ชำนาญการโน้มน้าวระดับโลก เรียกการ เปิด-ปิดสวิทช์ แบบนี้ว่า Click – Whirr (คนไทยอ่านว่า คลิก – ไวร์)

Click (คลิก) ไม่ใช่การคลิกปุ่มนะครับ แต่มันคือการกระตุ้นที่ลงล็อกพอดี (จนเกิดเสียงคลิก)

Whirr (ไวร์) แปลว่า หวือ (เสียง หวือๆ)

คลิก – ไวร์ หมายถึง พอลงล็อกดังคลิกปุ๊บ ก็เดาได้ทันทีว่าจะเกิดพฤติกรรมอะไรตามมา

สาเหตุที่คุณเคยมีประสบการณ์แบบ…

“เล่นเฟสบุคเพลินๆ อ่านคอนเท้นอยู่ดีๆ รู้ตัวอีกทีโอนตังค์ไปซะแล้ว!!”

เป็นเพราะคุณได้เจอกับ “โฆษณาที่เปิดสวิทช์ซื้อในหัวคุณ” (คลิก) แล้วจิตใต้สำนึกของคุณก็ตอบรับมัน จนคุณตัดสินใจซื้อสินค้าไปโดยอัตโนมัติ (ไวร์)

สวิทช์ซื้อ เป็นสวิทช์ที่เปิดยากหน่อยครับ มันต้องเปิดสวิทช์ย่อยๆหลายตัวออกก่อน เช่น

สวิทช์ที่ทำให้คุณรู้สึก “ชอบ”

สวิทช์ที่ทำให้คุณรู้สึก “เครียด”

สวิทช์ที่ทำให้คุณ “เชื่อ”

สวิทช์ที่ทำให้คุณ “อิ่มอกอิ่มใจ”

และสวิทช์ที่ทำให้คุณ “ตั้งใจดูอย่างจดจ่อ”

มีสวิทช์อีกมากมายฝังอยู่ในหัวเราครับ และเมื่อกระตุ้นพวกมันอย่างถูกวิธี ในท้ายที่สุดสวิทช์ซื้อก็จะถูกเปิดขึ้น

และคนเห็นโฆษณา ก็มักจะ “โอนไวสายเปย์” ไปแบบไม่ทันรู้ตัว

นั่นแหละครับ คือขั้นตอนที่ 4 ของวิธีสร้างโฆษณาสะกดจิตลูกค้า

“เปิดสวิทช์จอมซื้อให้หัวของลูกค้าซะ”

คุณสามารถเปิดสวิทช์ซื้อในหัวลูกค้า ได้ด้วยเทคนิคการเขียนโฆษณามากมาย เช่น…

เทคนิค Pattern Interupt ที่ทำให้ลูกค้าที่ยังไม่ยอมซื้อ ต้องคิดถึงคุณอยู่ตลอดจนอดใจไม่ไหวต้องกลับมาซื้อ (ไม่ใช่การยิงแอด Retargeting นะครับ ถ้าคุณทำ Pattern Interupt เป็น เห็นโฆษณาครั้งเดียวเขาก็จำคุณได้ไม่ลืมแล้ว)

เทคนิค Movie Directing ที่ทำให้ลูกค้าได้ลองใช้สินค้าของคุณตั้งแต่ยังไม่ได้สั่งซื้อ

เทคนิค Microcommitment ที่ทำให้ลูกค้าเห็นด้วยกับทุกสิ่งที่คุณนำเสนอ

เทคนิค Vaccination ที่ทำให้โฆษณาของคุณดูเหมือนจะอ่อนแอลงนิดหน่อยในตอนแรก แต่กลับมาทรงพลังกว่าเก่าเยอะ

หรือ เทคนิค Rejection List ที่ปิดตายทุกข้อโต้แย้งที่มีอยู่ในหัวของลูกค้า

การเขียนโฆษณา มีเทคนิคทางจิตวิทยาเหล่านี้อีกมากมายเลยครับ

ด้วยเทคนิคพวกนี้แหละครับ ที่ทำให้โฆษณาบางชิ้นขายดิบขายดี

ในขณะที่โฆษณาทั่วไปทำได้แค่ยอดไลค์

ผมเองก็พิสูจน์ผลลัพธ์ของมันมาแล้ว กับหลายธุรกิจครับ!

แม้ผมจะทำธุรกิจบริการที่เฉพาะเจาะจงสุดๆ แต่ผมก็ทำโฆษณายิงแอดดึงคนเข้าหน้าเว็บ แบบที่แชร์กันกระจาย คนเข้าเว็บถล่มทลาย จนเว็บขึ้นอันดับหนึ่งของกูเกิ้ลได้!

แค่ยอดแชร์ ใครๆก็ทำได้ ใช่ไหมล่ะครับ?

แต่ผมยิงแอดที่ต่างประเทศ ขายสินค้าของคนอื่น และรับค่า Commission เป็น USD ได้อยู่เรื่อยๆด้วย เหมือนที่เห็นในรูปด้านล่างนี้เลยครับ

ผมถึงมั่นใจว่า วิธีสร้างโฆษณาสะกดจิตลูกค้า 4 ขั้นตอนมันได้ผลจริง

และมันได้ผลกับมนุษย์ทุกคน ไม่ว่าจะคุณจะขายของอยู่ที่ไหน (ยกเว้นว่าคุณไม่ได้ขายของให้คนนะครับ 555)

ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือ…

ผมใช้โฆษณาแค่ตัวเดียว ยิงแอดขายคอร์สราคาหลายพัน แข่งกับเจ้าอื่นที่ตัดราคาเหลือไม่กี่ร้อยบาท หรือไม่กี่สิบบาท!!

แต่ผมก็มีนักเรียนมาสมัครเกือบ 2,000 คนภายในเวลาไม่ถึง 1 ปี จากโฆษณาที่ถูกแชร์ไป 5,000 กว่าครั้ง!

ทั้งหมดนั่น เกิดจากการเขียนโฆษณาด้วย 4 ขั้นตอนที่คุณพึ่งได้เห็นไป

คำพูดมีพลังมหาศาลที่จะเจาะเข้าไปสู่จิตใจมนุษย์ และโน้มน้าวให้เขาลงมือทำครับ

นี่คือเรื่องที่ได้รับการพิสูจน์กันมาเป็นร้อยๆปีแล้ว และยังคงใช้ได้ดีเสมอมา

ถ้าคุณรู้เคล็ดลับที่จะเล่นกับจิตใจของมนุษย์ ไม่ต้องไปสนใจเคล็ดลับการยิงแอดหรอกครับ และคุณควรจะลืมเรื่องยากๆอย่าง Sale Page, Conversion, Retargeting และ Pixel ไปซะก่อน

เพราะถ้า “โฆษณามันไม่ขาย” ไม่ว่าจะยิงแอดได้เก่งแค่ไหน คุณก็ขายสินค้าไม่ได้!

แต่ถ้าคุณเขียนโฆษณาตามขั้นตอนทั้ง 4 นี้เป็น ไม่ต้องเล่นท่ายาก คุณก็ยิงแอดขายดีได้แล้วล่ะครับ

พูดถึงปัญหา + บอกวิธีแก้ที่แตกต่าง + ยื่นข้อเสนอพิเศษ + สื่อสารด้วยหลักจิตวิทยา

พูดถึงปัญหา +

บอกวิธีแก้ที่แตกต่าง +

ยื่นข้อเสนอพิเศษ +

สื่อสารด้วยหลักจิตวิทยา

คราวนี้…

ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าปัญหาใหญ่ของลูกค้าคุณคืออะไร และจะไปหามันมาจากไหน

 ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าจะนำเสนอวิธีแก้ปัญหายังไงให้แตกต่าง

ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าข้อเสนอพิเศษ มันมีวิธีสร้างยังไงให้ “ว้าว”

และที่สำคัญ…

ถ้าคุณไม่รู้หลักจิตวิทยา และเทคนิคการเขียนโฆษณาเปิดสวิทช์ซื้อของลูกค้า

ผมรวบรวมทั้งหมดนี่ ไว้ในคอร์สออนไลน์ที่ชื่อ Adverwriting แล้วครับ

Audio + E-Book Course

Adverwriting

“เขียนโฆษณาให้ลูกค้าขอซื้อ”

คอร์สสอนเขียนโฆษณา…

“เปิดสวิทช์จิตใต้สำนึกจอมซื้อของลูกค้า”

ให้เคลิบเคลิ้มจนยอมควักกระเป๋าออกมาโดยไม่รู้ตัว

คอร์สนี้ผมสร้างขึ้น เพราะรู้ว่าทักษะการสื่อสารเพื่อโน้มน้าวให้เกิดการซื้อ คือทักษะที่ “มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก”

ก็คิดดูสิครับ! ถ้าคุณเขียนโฆษณาขายสินค้าได้เก่ง คุณจะขายอะไรก็ได้!! และธุรกิจของคุณก็จะไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องรายได้อีกต่อไป

คอร์ส Adverwriting จะพาคุณไปดูวิธีเขียนคอนเท้นขาย ภายใน 3 ส่วน 50 บทเรียน

[ส่วนที่ 1] 15 บทเรียน จะทำให้คุณจะได้รู้ว่า อะไรคือ “สวิทช์ซื้อ” ที่คุณสามารถเปิดเพื่อกระตุ้นให้คนซื้อได้

[ส่วนที่ 2] 7 บทเรียน จะพาคุณไป วิเคราะห์ธุรกิจ สินค้า และกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเค้นเอาข้อมูลเฉพาะของธุรกิจคุณออกมาเขียนโฆษณา

และ [ส่วนที่ 3] 28 บทเรียน จะพาคุณไปรู้จัก เทคนิคการเขียนโฆษณา ที่มีอยู่ในวงการ Copywriting

เทคนิคอย่าง Pattern Interrupt, Movie Directing, Microcommiment, Vaccination และ Rejection List เหมือนที่คุณได้เห็นไป

และยังมีเทคนิคอย่าง Bottom Line, Role Model, Price Justification, Authority, Scarcity และอื่นๆอีกมากมาย!

ถ้าคุณสร้างโฆษณาด้วยเทคนิคเหล่านี้แค่เพียง 1 เทคนิค คุณจะได้เห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างจากเดิมมหาศาล

แต่ในคอร์ส Adverwriting ผมอัดมันลงไปถึง กว่า 20 เทคนิค!!!

นี่คือวิธีเขียนโฆษณาทั้งหมดที่ผมทดสอบ และใช้จริงมาตลอดชีวิตการทำธุรกิจ และการยิงแอด

มันช่วยให้ผมไม่ต้องคอยปวดหัวกับการมองหาสูตรยิงแอดยากๆ และไม่ต้องกังวลว่าเฟสบุคจะปรับระบบอีกทีเมื่อไหร่

เพราะ “โฆษณาที่ขายได้” ยังไงมันก็ขายได้

ผมตั้งราคาเต็มของคอร์ส Adverwriting ไว้ที่ 9,900 บาท

นี่ไม่ใช่คอร์สสอนทำคอนเท้น สอนเล่าเรื่อง หรือสอน Copywriting ทั่วไป ที่เอาไว้อ่านสนุกๆ

แต่มันคือคอร์สแนวลงมือทำ ที่เน้นให้เอาความรู้ไปหาเงิน ซึ่งนักเรียนของผมเรียกมันว่า…

ในคอร์ส คุณจะได้โบนัสอีก 4 อย่างครับ

Bonus 1 : คอร์ส Copywriting 101

คอร์สที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับส่วนต่างๆของ Copywriting ตั้งแต่ Headline, Lead, Proof, Offre และ Call-To-Action รู้ว่ามันมีหน้าที่อะไร และรู้ว่าจะเขียนมันออกมายังไง

Bonus 2 : คอร์ส Stunning Image Ads

คอร์สที่จะทำให้คุณได้รู้เทคนิคสร้างภาพโฆษณา 10 เทคนิค ที่พิสูจน์มาแล้วว่า “หยุดนิ้วโป้งของคนเห็นได้”

Bonus 3 : ตัวอย่างโฆษณาจริงที่ผมใช้ ยิงแอดตัวเดียวขายได้กว่า 7 หลัก

ในบทสุดท้ายของคอร์ส คุณจะได้พบบทสรุปของทุกสิ่งที่ได้เรียนไป และผมจะยกตัวอย่างการใช้งานจริง ด้วยโฆษณาที่เขียนแนว Adverwriting ซึ่งพิสูจน์ผลลัพธ์มาแล้ว พร้อมทั้งแจกแจงให้เห็นว่าส่วนไหนของโฆษณา ใช้เทคนิคอะไร เพื่อให้คุณเอาไปทำตามได้เลย

Bonus 4 : E-Book Advertising Big Idea

ความจริงแล้ว โฆษณาจะขายดีหรือไม่ดี อันดับแรกขึ้นอยู่กับ “ไอเดีย” เบื้องหลังโฆษณาชิ้นนั้นว่ามัน BIG พอรึเปล่า และคุณจะได้รู้วิธีสร้าง Big Idea ให้กับโฆษณาของคุณ จาก E-Book เล่มนี้

ทั้งหมดนี้ ทำให้นักเรียนที่ลงเรียนคอร์ส Adverwriting บอกกันไว้ว่า…

สำหรับทักษะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ที่จะทำให้คุณนำหาหาเงินได้ตลอดชีวิต…

ราคา 9,900 บาท ไม่แพงเลยใช่ไหมครับ?

แต่… ถ้าคุณสั่งซื้อตอนนี้ ผมลดราคาให้ทันทีเหลือ 1,990 บาท

สาเหตุเดียวที่ผมยอมลดราคาลงให้กว่า 80% เป็นเพราะ เมื่อคุณได้เรียนคอร์สนี้แล้ว คุณจะ…

นั่นแหละครับ

แล้วผมค่อยไปเอากำไรจากคอร์สอื่น

แต่แน่นอนว่า ราคานี้ไม่คงอยู่ตลอดไป…

คอร์สเรียนของผมขึ้นราคาเสมอครับ เพราะเนื้อหาที่ผมใส่ลงในคอร์ส ไม่เหมาะกับการเอาไปตัดราคาขายเหมือนคอร์สทั่วๆไป และคนที่เห็นค่าของมันก่อนคนอื่น ก็ควรจะได้ไปในราคาที่ถูกกว่า

คอร์ส Adverwriting เปิดขาย Early Bird ให้กับนักเรียนเก่าของผมไปในราคา 990 บาทครับ

และในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมก็ปล่อยออกมายิงแอดขายในราคาที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,990 บาท ซึ่งตอนนี้ก็มีนักเรียนสมัครเข้ามาเกิน 100 คนเรียบร้อยแล้ว

หลังนักเรียนครบ 200 คน ราคาจะปรับขึ้นอีกครั้งเป็น 2,990 บาท

ดังนั้น ถ้าคุณกำลังหาวิธีทำโฆษณายิงแอดให้มัน “ขายได้จริง” หวังว่าคุณจะตัดสินใจตั้งแต่ตอนนี้นะครับ

“มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมนักธุรกิจออนไลน์สายเน้นผลลัพธ์!”

คอร์ส Adverwriting เป็นคอร์สออนไลน์ที่คุณสามารถเข้าเรียนที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ และเข้าเรียนซ้ำได้ไม่มีจำกัด

หลังจากสมัคร ผมจะเรียนเชิญเข้าร่วมกลุ่มปิดที่มีสมาชิกกว่าพันคน

คุณจะได้อยู่ท่ามกลางนักธุรกิจออนไลน์ที่กำลังพยายามกันเต็มที่ คอยมาช่วยเหลือกันและกัน (ถ้าคุณมองหาเคล็ดลับการยิงแอดอยู่ คำถามที่ยิงถามกันอยู่ในกลุ่มจะเปิดโลกคุณมากเลยครับ)

ผมจะคอยอัพเดตความรู้เรื่องการตลาดใหม่ๆในนั้น ทั้ง Facebook Ads, Line Ads, Website และ Copywriting

และที่สำคัญ เผื่อคุณมีคำถามสงสัย หรืออยากปรึกษาเรื่องโฆษณา จะได้พูดคุยกับผมในนั้นได้ตลอดเวลา

กลุ่มนี้เป็นกลุ่มปิด รับเฉพาะนักเรียนของ Income in click Thailand นะครับ

วิธีสมัครคอร์ส Adverwriting ราคา 1,990 บาท ใน 3 ขั้นตอน

1. กรอกข้อมูลสมัครในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ แล้วคลิก “สมัคร” (ข้อมูลที่กรอก เป็นการสร้างบัญชีสำหรับล็อกอินเข้าเรียนเท่านั้น สามารถกรอก Password ง่ายๆได้เลยครับ จะได้จำได้)

2. หลังคลิกสมัคร จะพบรายละเอียดการชำระเงินและปุ่มแอดไลน์

3. ชำระเงินแล้วแอดไลน์ส่งสลิปยืนยัน

หลังการแจ้งชำระเงิน แอดมินจะ Activate บัญชี และส่งลิงค์สำหรับการเข้าเรียนให้ คุณจะเริ่มเรียนได้ทันที

โอ้ว! อีกเรื่องนึงครับ…

ถ้าคุณรู้สึกว่าคอร์สนี้สอนแต่ความรู้พื้นๆ มีแต่วิธีเขียนโฆษณาง่ายๆที่รู้หมดแล้ว ทักมาแจ้งผมภายใน 30 วันได้เลยครับ ผมยินดีคืนเงิน 100% เต็ม โดยไม่ถามซักคำ

นั่นหมายถึงคุณไม่มีอะไรต้องเสี่ยง ทดลองเรียนคอร์สนี้ซัก 30 วัน ถ้าความรู้ที่ได้มันดาษๆ พื้นๆ แจ้งผมมาขอคืนเงินได้เลย

เพราะฉะนั้น อย่ามัวแต่รอ จนผมปรับราคาขึ้นนะครับ

กรอกข้อมูลแล้วคลิก “สมัคร” ได้เล้ย

กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วคลิก "สมัคร"

สมัครสมาชิกคอร์สเรียน Adverwriting

ยังไม่แน่ใจว่าคอร์สนี่เหมาะกับตัวเองรึเปล่าใช่ไหมครับ?

บางทีลิสต์คำถามที่พบบ่อยเหล่านี้อาจช่วยคุณได้นะครับ

คอร์สนี้เรียนที่ไหน?

เป็นคอร์สออนไลน์ ล็อกอินเข้าเรียนบนเว็บไซต์

สามารถเข้าเรียนได้ตามสะดวก และเรียนซ้ำได้ตลอดเวลาครับ

ปล. ไม่ได้เรียนในกลุ่มเฟสบุคนะครับ กลุ่มเฟสบุคมีไว้พูดคุย ปรึกษากันเฉยๆ

เนื้อหาของคอร์สเป็นรูปแบบไหน?

เป็น Audio Book และ E-Book ครับ เลือกฟังหรือเลือกอ่านได้ตามถนัดเลยครับ

ชอบทำโฆษณาเป็นวิดีโอ จะเรียนคอร์สนี้ได้ไหม?

จริงๆแล้วคอร์สนี้ไม่ได้สอนแค่การเขียนครับ แต่สอน “วิธีการนำเสนอ” แบบที่พิสูจน์แล้วว่า ทำให้ขายสินค้าได้

แม้จะทำโฆษณาเป็นวิดีโอ แต่ผมคิดว่าคุณก็คงต้องเรียบเรียงการนำเสนอถูกไหมครับ?

และคุณก็ต้องเขียนสคริปต์ก่อนจะทำวิดีโอ จริงไหมครับ?

ถ้าเป็นแบบนั้น คอร์ส Adverwriting จะเป็นประโยชน์กับคุณแน่นอน

ปล. โฆษณาที่ขายดีที่สุดของผมก็เป็นวิดีโอนะครับ

ไม่มีพื้นฐานการโฆษณาเลยจะเรียนรู้ได้ไหม?

ได้ครับ สอนตั้งแต่ยังไม่รู้ว่าจะเขียนบรรทัดแรกของโฆษณายังไงอ่ะครับ

สมัคร 1 บัญชีแล้วแบ่งกันเรียนหลายคนได้ไหม

ไม่ได้ครับ

หากตรวจพบในระบบ จะถูกแบนทันที

ยังหาข้อมูลอยู่อีกหรอครับ? เยี่ยมเลย!

เรื่องสุดท้ายที่คุณอาจต้องการรู้ก็คงจะเป็น…

คนสอนเป็นใคร เก่งมาจากไหน ทำไมต้องเชื่อ?

สวัสดีครับ ผมชื่อปอนด์ เป็นคนธรรมดามากๆที่ไม่ได้มีใบรับรอง ไม่ได้ทำงานเอเจนซี่ และไม่ได้เป็นโค้ช หรือกูรูที่มีชื่อเสียงมาจากไหน

ผมไม่ได้เรียนจบด้านการตลาดด้วยซ้ำ

ถ้าคุณมองหาสิ่งเหล่านั้นในการเลือกคอร์สเรียนยิงแอดล่ะก็…

“คอร์สนี้ไม่เหมาะกับคุณเลยครับ”

ผมเป็นแค่คนธรรมดาๆ ที่บ้าคลั่งกับการ “Make Money Online” มากๆ จนพยายามไปสร้างรายได้จากธุรกิจนอกประเทศ ทั้ง Affiliate Marketing, Dropshipping, Print-on-Demand, E-Commerce, Web Design และขาย Digital Products หลายๆรูปแบบ

บางอันทำได้ดี บางอันก็เจ๊งโบ๊งไม่เป็นท่า

แต่ธุรกิจออนไลน์ทุกตัวของผม “ยิงแอดขายของ” ผมจึงต้องศึกษา ลองทำ และเรียนรู้อยู่ตลอด

ผมเป็นแค่คนบ้าที่จ่ายเงินยิงแอดวันละหลายพัน ไปจนถึงหลายหมื่น ยิงแอดครั้งละหลายแสน เพื่อพยายามสร้างยอดหลายล้าน

พอบ้ามากขึ้นๆ ก็มีโอกาสได้เข้าถึงคอร์สเรียนระดับโลก จากนักธุรกิจอินเตอร์เน็ตตัวจริง ซึ่งมูลค่าแต่ละคอร์สระดับหลายแสน

เชื่อหรือไม่ พวกเขาเหล่านี้ก็ไม่ได้มีใบประกาศใดๆมาการันตี บางคนถึงขนาดไม่จบปริญญาตรีด้วยซ้ำ

คือถ้าคุณไม่ได้อยู่ในวงการนักธุรกิจอินเตอร์เน็ต คุณก็คงไม่เคยได้ยินชื่อพวกเขาหรอกครับ

แต่นักธุรกิจออนไลน์ทั่วโลกรู้ดีว่าพวกเขาคือมือหนึ่ง

ผมเป็นแค่คนธรรมดาที่เอาความรู้ที่ได้ และประสบการณ์จากการลงมือ Make Money Online จริงๆ มาเรียบเรียงและแชร์ให้คนที่สนใจ

ถ้าคุณกำลังมีความคิดว่า “เอ้า ทำขนาดนี้ รวยขนาดนี้ แล้วทำไมต้องมาขายคอร์ส ทำไมไม่สอนฟรีล่ะ?” ขอโทษด้วยนะครับ แต่นั่นหมายความว่าคุณไม่รู้จักสิ่งที่เรียกว่า Expert Secret

การเรียนคือการลงทุนครับ ถ้าคุณไม่ลงทุน คุณไม่มีทางเห็นค่าของมัน และคุณก็จะไม่เสียเวลาเรียนจนจบเด็ดขาด (คอร์สเรียนของผมทั้งหมด แจกให้ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆเรียนฟรี แต่ไม่เคยมีใครเรียนจบซักคนเลยครับ 555)

แน่นอนผมเก็บเงินค่าคอร์สเพื่อเป็นรายได้ของผม แต่มันก็เป็นประโยชน์ให้ผู้เรียน “เห็นค่า” ของสิ่งที่ได้รับ และนำมันไปปฏิบัติจริงด้วย

ถ้าคุณสนใจวิธีที่คนบ้าๆธรรมดาๆอย่างผม ใช้ทำโฆษณายิงแอดขายของออนไลน์จริงๆ และสร้างผลลัพธ์จริงมาแล้ว คุณจะได้พบในคอร์ส Adverwriting นี้

และเมื่อคุณเรียนผมจบ คุณจะทำได้ไม่น้อยไปกว่าผมครับ การีนตี!

เพราะฉะนั้น อย่ามัวแต่ปล่อยให้เฟสบุคกินตังค์ค่าแอดไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่โฆษณาของคุณมัน “ขายไม่ได้” นะครับ

คลิกสมัคร แล้วไปสร้างโฆษณาที่ขายได้จริงกับผมในคอร์สได้เล้ย!!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ได้ มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถใช้งานเว็บไซต์นี้ได้อย่างเป็นปกติ

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Facebook

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Facebook เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Facebook ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Line

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Line เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Line ได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำพฤติกรรมของคุณ มาช่วยปรับปรุงเนื้อหาบนเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้

บันทึก