fbpx

สื่อสารด้วย…

พลังแห่งการโน้มน้าว

ดึงคนเข้า World เปลี่ยน List เป็นเงิน

กฎ 60:20:17:3

ถ้าในโลกนี้ มีคนที่มีโอกาสจะเป็น “ลูกค้าในฝัน” ของคุณอยู่ 100 คน จะมีคนอยู่เพียง 3 คน ที่พร้อมจะก้าวเข้ามาสู่ World ของคุณทันที

แน่นอน คุณยังต้องฉุดกระชากยื้อแย่ง 3 คนนั้น กับธุรกิจคู่แข่ง ที่ก็อยากได้ 3 คนนั้นเข้าไปสู่ World ของพวกเขาเช่นเดียวกัน

3 คนนี้คือคนที่ชีวิตมีปัญหา และรู้ว่ามันมีทางแก้อยู่ แถมพวกเขาก็รู้จักคุณแล้วด้วย

พวกเขาเพียงแค่กำลังรอดูว่า World ของคุณกับคู่แข่ง อันไหนมันเหมาะกับเขามากกว่า หรือถ้าพูดง่ายๆคือ ใครมีด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดที่จะแก้ปัญหาให้กับเขาได้

อีก 17 คน คือคนที่รู้ว่าตัวเองมีปัญหา และรู้ว่ามีทางแก้ แต่ยังไม่มั่นใจว่าทางแก้นี้คือทางแก้ที่เหมาะสมกับพวกเขาที่สุด แน่นอนถ้ามีใครมานำเสนอทางแก้อื่น พวกเขาก็พร้อมพิจารณา

อีก 20 คน คือคนที่รู้ว่าตัวเองมีปัญหาเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเดือดร้อนถึงขนาดต้องมองหาทางแก้ ก็เลยไม่รู้ว่ามันมีทางแก้ และมี World ของใครให้เขาเข้าร่วมอยู่บ้าง

และอีก 60 คนที่เหลือ คือคนที่ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองมีปัญหาอยู่

ใน 100 คนนี้ มี “ลูกค้าในฝัน” ของคุณอยู่แน่นอนครับ

ขณะที่ธุรกิจส่วนมากทำได้แค่ฟาดฟันกันเองเพื่อแย่ง 3 คนที่พร้อมซื้อ ผู้ชนะจะสามารถโน้มน้าวลูกค้าในฝันจากคนทุกๆกลุ่มได้

ด้วยการใช้ “พลังแห่งการโน้มน้าว”

Copywriting คือทักษะแห่งการโน้มน้าว

ถ้าคุณอยากสื่อสารให้เกิดผลลัพธ์ คุณต้องมีทักษะ Copywriting

ถ้าคุณอยากจะโน้มน้าวคนได้ทุกกลุ่ม แม้แต่คนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองมีปัญหา คุณต้องมีทักษะ Copywriting

ถ้าคุณอยากจะเปลี่ยนทุกคนที่เข้ามาใน World และ List ของคุณ ให้กลายเป็นอัครสาวก ที่จะติดตามคุณตลอดไป และจ่ายเงินให้คุณอยู่เรื่อยๆ

“คุณต้องมีทักษะ Copywriting”

วันนี้ คุณมีทักษะ Copywriting มากพอจะโน้มน้าวคนที่ใช่หรือยังครับ?

ถ้ายัง คุณสามารถเรียนรู้มันได้ในคอร์สออนไลน์ Copywriting 101 ที่ผมกำลังจะเปิดให้เข้าได้ฟรีเร็วๆนี้

ถ้าคุณสนใจล่ะก็…

1. คลิกปุ่มด้านล่างเพื่อนแอดไลน์

2. แจ้งแอดมินของไลน์ Income in click ว่า “สนใจสมัครสมาชิก Income in click”

เดี๋ยวผมเปิดคอร์สให้เข้าเรียนฟรีแล้วจะแจ้งให้ทราบครับ

ส่งสารแห่งการโน้มน้าวของคุณไปให้ถึง “คนที่ใช่”

ทักษะ Copywriting จะช่วยให้คุณสามารถสร้าง “สื่อ” และสื่อสารออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แต่ถ้าสื่อของคุณถูกส่งไปไม่ถึง “คนที่ใช่” สื่อนั้นก็จะไร้ประโยชน์

ขั้นตอนต่อไปของการตลาดคือการดึงกลุ่มเป้าหมาย (Traffic) ที่มีโอกาสเป็นคนที่ใช่มากที่สุด

ให้มาพบกับสื่อของคุณ

มีความเห็นเกี่ยวกับพลังแห่งการโน้มน้าวยังไง บอกให้ผมรู้บ้างนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้ประเภทนี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ได้ มิฉะนั้นคุณจะไม่สามารถใช้งานเว็บไซต์นี้ได้อย่างเป็นปกติ

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Facebook

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Facebook เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Facebook ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายบน Line

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณ ที่มีอยู่บน Line เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหา และโฆษณาได้ตรงตามความสนใจไปให้กับคุณบน Line ได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้ผมสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหาให้ตรงกับความเหมาะสม และความสนใจของคุณได้ครับ หากคุณไม่ยินยอมให้ใช้คุกกี้นี้ ผมจะไม่สามารถนำพฤติกรรมของคุณ มาช่วยปรับปรุงเนื้อหาบนเว็บไซต์ให้ดีขึ้นได้

บันทึก